ติดต่อวอกซ์ตรอน
+662 541 5545
ระบบตอบรับโทรศัพท์อัตโนมัติ
VCC เป็นเครื่องมือ สำหรับบริหารจัดการระบบโทรศัพท์แบบครบวงจร ซอฟต์แวร์นี้จะ ช่วยหาทางออกให้กับทุกปัญหาทางด้าน Computer Telephony โดยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยนั่นคือ Plug-Ins...อ่านต่อ
บริการคลาวด์
ปัจจุบันบริการคลาวด์เป็นที่ยอมรับและมีความแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการและสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการดูแลระบบได้ ทั้งยังได้รับการประกันคุณภาพของระบบอีกด้วย...อ่านต่อ
คำถามที่พบบ่อย
ถาม: การกระจายสายไปให้เจ้าหน้าที่รับสายทำได้แบบใดบ้าง
ตอบ: (agent based routing) คือ วัดตามปริมาณงานของพนักงานรับสาย ว่าแต่ละคนในขณะนั้นใครรับสายได้น้อยที่สุด จะมีโอกาสได้รับสายต่อไป...อ่านต่อ
ขอต้อนรับสู่
วอกซ์ตรอน
วอกซ์ตรอนเป็นกลุ่มบริษัทนานาชาติที่พัฒนาซอฟต์แวร์เกี่ยวกับการสื่อสารของลูกค้า โดยเริ่มต้นพัฒนาด้านโทรคมนาคมนี้มาตั้งแต่ต้นทศวรรษที่ 90

จากประสบการณ์อันยาวนานเกี่ยวกับระบบสื่อสารของลูกค้า วอกซ์ตรอนได้สั่งสมความเป็นมืออาชีพทั้งในแง่ลักษณะการทำงานที่หลากหลายของลูกค้าและในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ เราได้นำความรู้เหล่านี้ในมาพัฒนาเป็นโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นตลอดมา

ปัจจุบัน วอกซ์ตรอนมีสำนักงานอยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งประเทศเยอรมนี ประเทศออสเตรีย ประเทศเบลเยียม สหราชอาณาจักร ประเทศอิตาลี ประเทศตุรกี ประเทศตูนีเซีย ประเทศฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) ประเทศโปรตุเกสและรวมถึงประเทศไทย

เสียงจากลูกค้าวอกซ์ตรอนทั่วโลก ..

 

CLOUD CALL CENTER SERVICE
Solutions Voxtron Cloud Call Center Services
ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก
จ่ายเงินเป็นรายเดือนไม่มีสัญญาผูกมัดระยะยาว
ไม่ต้องจ้างเจ้าหน้าที่ดูแลระบบ (No Need IT)
ขยายระบบได้ตั้งแต่ 1 Agent ไปจนไม่จำกัดจำนวน Agent
ไม่ต้องขอเบอร์โทรศัพท์ให้ยุ่งยาก
รองรับ Inbound, Outbound, Fax Server, E-Mail Routing และ Voice Recording
สมัคร ชำระเงิน เริ่มใช้งาน
เพียงแค่มี Internet ท่านสามารถใช้งาน Voxtron Cloud Call Center Service ได้ทันที สนใจสามารถสอบถามข้อมูลหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข +662 541 5545
Copyright © 2012 Voxtron Thailand  | Disclaimer | EULA